Với mục đích khuyến khích khách hàng sử dụng ứng dụng di động Isuzu để đặt lịch hẹn trước khi đến xưởng dịch vụ, tránh tập trung cùng một thời điểm vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.
NISU thông báo tới quý khách hàng chương trình chăm sóc khách hàng mới như sau:
- Thời gian: từ 01/11/2021 đến 31/12/2021
- Nội dung:
- Khách hàng được miễn phí kiểm tra xe tổng quát
- Tư vấn, phân tích tình hình hoạt động của xe thông qua chức năng “Vehicle Health Report”
- Quà tặng: thẻ nạp tiền điện thoại trị giá 200.000 đồng.
- Điều kiện:
- Khách hàng đặt hẹn tham gia chương trình thông qua ứng dụng di động Isuzu.
- Mỗi xe chỉ được hưởng chương trình chăm sóc một lần.
Mời Quý khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Isuzu Care để nhận được quà khuyến mại của chương trình. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với số điện thoại/ zalo: 0936386622.