449 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

ISUZU VIỆT NAM – NỖ LỰC “BẢO DƯỠNG” NIỀM TIN

Một thương hiệu vững chắc được xây dựng không chỉ dựa trên chất lượng sản phẩm mà còn bởi nền tảng từ sự hài lòng của người dùng về dịch vụ hậu mãi. Trong suốt 20 năm qua, Isuzu Việt Nam luôn nỗ lực mỗi ngày để “bảo dưỡng” niềm tin nơi khách hàng. Với sự nỗ lực đó, trong năm 2015, tổng số xe vào xưởng dịch vụ của Isuzu Việt Nam đã tăng vượt bậc 64% so với năm 2014.

Không ngừng hoàn thiện: từ phát triển con người…

Đại diện Isuzu Việt Nam chia sẻ rằng: Phong cách làm việc nổi tiếng của các doanh nghiệp Nhật Bản là họ luôn xem trọng việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bên trong. Bởi đối với họ, con người chính là sự khởi đầu cốt lõi nhất của thành công. Tương tự, đối với Isuzu, nhân tố con người rất được hãng xem trọng, vì đó là những người trực tiếp làm việc, phục vụ và hỗ trợ khách hàng.

Tại Isuzu, để giúp các kỹ thuật viên (KTV) nâng cao tay nghề, trình độ và cập nhật những công nghệ mới nhất, nhà máy thường xuyên tổ chức nhiều chương trình tập huấn về kiến thức sản phẩm mới cũng như các buổi thực hành với thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản. Ngoài ra, trung bình mỗi năm có hơn 10 khóa huấn luyện nâng cao tay nghề được diễn ra tại nhà máy Isuzu.

Nhằm khuyến khích các KTV không ngừng tìm tòi, học hỏi và phát triển bản thân, Isuzu còn tổ chức thường niên Hội Thi Tay Nghề, quy tụ những KTV hàng đầu trên cả nước để chọn ra những người giỏi nhất tham gia “Hội Thi Tay Nghề Isuzu Thế Giới” tại Nhật Bản. Nhờ việc không ngừng nỗ lực, các KTV của Isuzu Việt Nam luôn vinh hạnh nằm trong top 10 của “Hội Thi Tay Nghề Isuzu Thế Giới” trong suốt 10 năm qua.

“Hội thi tay nghề” tạo cơ hội giúp các kỹ thuật viên củng cố kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn.

…cải tiến công nghệ….

Việc thường xuyên cập nhật những công nghệ hiện đại giúp hoạt động bảo trì bảo dưỡng tại Isuzu mang đến sự an tâm & hài lòng cho khách hàng.

Là nhà sản xuất tiên phong tại Việt Nam đưa công nghệ Common Rail (phun dầu điện tử) vào xe tải, Isuzu Việt Nam không chỉ chứng tỏ được cho khách hàng thấy tính kinh tế & lợi ích từ công nghệ này, mà còn xóa được nỗi băn khoăn khi khách hàng thay đổi thói quen chuyển từ công nghệ cũ sang công nghệ mới. Với các thiết bị chẩn đoán Tech2 / G-IDSS, thời gian cho việc chẩn bệnh & khắc phục các trục trặc trên xe sử dụng Common Rail được rút ngắn & chính xác hơn rất nhiều, so với cách chẩn bệnh thông thường trên các xe dùng công nghệ cũ.

Ngoài ra, xe Isuzu luôn được trang bị thiết bị DRM (Data Record Module) giúp truy xuất dữ liệu từ xe, phân tích và đánh giá tính năng hoạt động (tổng thời gian hoạt động, lượng tiêu hao nhiên liệu, sử dụng tay số nào thường xuyên…). Từ đó, hỗ trợ người dùng xem xét và cải thiện được hành vi, thói quen khi lái, theo dõi và phát hiện những bất thường trên xe.

Các chuyên gia từ Isuzu đến tận nơi kiểm tra xe tổng quát cho khách hàng

Ngoài ra, các thiết bị bảo dưỡng, sửa chữa hiện đại khác tại Isuzu được nhập với công nghệ mới nhất từ Nhật Bản, thường xuyên được nâng cấp & thay mới theo tiêu chuẩn chung của Isuzu toàn cầu.

…đến hoạt động chăm sóc khách hàng

Nhằm hỗ trợ khách hàng kịp thời, Đội ngũ cố vấn và các chuyên gia từ Nhật Bản của Isuzu còn thường xuyên đến tận nơi thăm hỏi, trực tiếp tư vấn cách sử dụng xe, chẩn đoán, phòng tránh hư hỏng bằng các thiết bị chẩn đoán chuyên dùng.

Đặc biệt, 2 năm trở lại đây, Isuzu đã đẩy mạnh cho hoạt động “Sửa chữa xe lưu động” (Mobile Service) trên toàn quốc nhằm kịp thời hỗ trợ người dùng, vừa tiết kiệm thời gian vừa cứu hộ nhanh chóng khi xe hư hỏng. Chương trình với tiêu chí “Luôn phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp 24/7” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Trong 6 tháng cuối năm 2015, Isuzu tổ chức hơn 40 chương trình Mobile Service, phục vụ hơn 850 trường hợp sửa xe khẩn cấp.

Bên cạnh đó, Isuzu còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn như chương trình Khuyến mãi Dịch vụ 2016 diễn ra từ 1/5 đến 30/6: miễn phí hoàn toàn công kiểm tra xe, giảm giá phụ tùng chính hãng, giảm giá dịch vụ bảo dưỡng – sửa chữa xe,… Thông tin chi tiết tại: http://bit.ly/Isuzu-CTKM

Với những nỗ lực đó, Isuzu Việt Nam luôn tin rằng, hãng sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ Hậu mãi & Phụ tùng chính hãng, tận tâm, chuyên nghiệp.

28 Tháng Mười, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0